ทั้งร้านค้า / ลดสูงสุด 500 บาท
8% off
เมื่อยอดถึง 10 แผ่น
รับคูปอง
ใช้ได้ถึง 30-04-24
เหลือ 388 คูปอง
ทั้งร้านค้า / ลดสูงสุด 300 บาท
10% off
เมื่อยอดถึง ฿389.00
รับคูปอง
ใช้ได้ถึง 30-04-24
เหลือ 324 คูปอง
ทั้งร้านค้า / ลดสูงสุด 4000 บาท
฿40.00
เมื่อยอดถึง ฿399.00
รับคูปอง
ใช้ได้ถึง 30-04-24
เหลือ 409 คูปอง


หนังจีนชุด

Hello, I m at Your Service (2023) ต่งต่งเอินยอดนักบริการ [EP01 - EP24End]

Hello, I m at Your Service (2023) ต่งต่งเอินยอดนักบริการ [EP01 - EP24End]

: SCH-1735-D
DVD 5 แผ่น
พากย์ : จีน | บรรยาย : ไทย

รายละเอียด

สาวสู้ชีวิต จิตใจดี ขี้โกงนิดๆ และเจ้าเล่ห์หน่อยๆ เอินเอิน หรือ ต่งต่งเอิน (รับบทโดย สวีลู่) เจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการลูกค้ามือทอง แห่งบริษัทปาเอ้อร์สตูดิโอ บริษัทโฆษณาเล็กๆ มีทีมงานคุณภาพ 5 คน เอินเอินทำงานสารพัดหน้าที่ บางครั้งต้องสวมบทนักแสดงเจ้าบทบาทท่านหนึ่ง เล่นละครจัดหนักจัดเต็มทวงเงินลูกค้าที่โกงเงินค่าจ้าง และยังเป็นเจ้าของสถิติ ไม่เคย ไม่มี ที่เอินเอินทำไม่สำเร็จ

อีกด้านหนึ่ง หนุ่มหล่อ เสี่ยวโหล หรือ โหลวยวน (รับบทโดย เว่ยเจ๋อหมิง) หรือประธานเสี่ยวโหลว ที่เพิ่งบินด่วนเดินทางกลับจากต่างประเทศ มาบริหารบริษัทหมูตัน ยักษ์ใหญ่ในอุตสาหกรรมผลิตซอส ที่เติบโตจนมีพนักงานถึงสองพันคน ตามคำสั่งของ คุณนายโหลวหมูตัน (รับบทโดย ฉุยอี้) หรือ แม่โหลว ผู้เป็นมารดาซึ่งล้มป่วยจนต้องพักรักษาตัว

ต่อหน้า บรรดาพนักงานรุ่นใหญ่ ก๊วนอาๆ ของบริษัท พากันเอาใจอวยยศเสี่ยวโหลวเป็นว่าเล่น แต่ลับหลังทุกคนกลับเมาท์ว่าเขาก็แค่คนทำงานไม่เป็นโล้เป็นพายเท่านั้น และคนที่ร้ายกาจและขี้โกงขั้นสุด คือ ประธานล่าย หรือ อาล่าย (รับบทโดย -) ขณะที่บรรดาพนักงานขาเมาท์ระดับล่าง ต่างมองว่าเขานั้นดูไม่มีออร่า สง่าราศี สมกับที่เป็นประธานบริษัทเอาเลย

แท้จริงแล้ว การทำตัวเซ่อๆ เด๋อๆ ด๋าๆ ไม่ค่อยทันคนนั้น เป็นแผนของ โหลวยวน ที่ร่วมมือกับ วังจื่อเจี้ยน (รับบทโดย หลิวรุ่นหนาน) รองผู้อำนวยการ ฝ่ายการตลาด บริษัทหมู่ตัน กับ เฉาหย่า (รับบทโดย จางป๋อเจีย) สาวสวย รองผู้อำนวยการ การวิจัยและพัฒนาการผลิต บริษัทหมู่ตัน เพื่อหาหลักฐานการโกงบริษัทของแก๊ง อาๆ โดยเฉพาะ ประธานล่าย หรืออาล่าย เพื่อเอาผิดก๊วนขี้โกงนั่นเอง

สำหรับทีมงานคุณภาพของ ปาเอ้อร์สตูดิโอ เจ้าของสโลแกน ความสามารถล้ำเลิศ ประกอบไปด้วย ดราม่าควีน ต่งต่งเอิน เหล่าเคอ หรือ เคอเม่าซวี่ (รับบทโดย กวนซือจิ้ง) หัวหน้าทีม คนขับรถตู้ และบอส เจ้าของบริษัท เซี่ยอี้ (รับบทโดย หูอวี้เสวียน) หม่าเฉิงซู (รับบทโดย หลิวเฮ่าเหยียน) และ ชุนเอ๋อร์ (รับบทโดย หลี่เจียหมิง) ประจำการที่ออฟฟิศ

จู่ๆ บริษัทผลิตซอสยักษ์ใหญ่ หมู่ตัน ก็โทร.มาแจ้งยกเลิกสัญญาจ้างงาน ต่งต่งเอิน ร้อนใจบุกไปที่ออฟฟิศ จนเจอกับ ประธานคนใหม่ นั่นก็คือโหลวยวน ที่มาบริหารบริษัทแทน โหลวหมู่ตัน (รับบทโดย ฉุยอี้) แม่ของเขาที่ล้มป่วย เอินเอินได้รู้ความจริงว่าคนที่ยกเลิกสัญญากับปาเอ้อร์สตูดิโอก็คือ ประธานล่าย นั่นเอง นักแสดงเจ้าบทบาท ต่งต่งเอิน ต้องงัดไหวพริบ ปฏิภาณ และความกล้าหาญออกมาใช้ทุกกระบวนท่า เพื่อโน้มน้าวใจของ เสี่ยวโหลว ให้ใช้บริการของพวกตนตามเดิม

โหลวยวน ให้ต่งต่งเอินและทีมปาเอ้อร์สืบเรื่องประธานล่ายให้ จนได้ข้อมูลมามากพอ เมื่อรวมกับที่ เขา และ วังจื่อเจี้ยน กับ เฉาหย่า ตรวจพบหลักฐานย้อนหลังตลอด 5 ปี มานี้ เขาจึงจัดการกับอาล่าย รวมทั้ง เหล่าหลี (รับบทโดย -) กับ เหล่าเฝิง (รับบทโดย -) มอดที่กัดกินบริษัทมานาน ด้วยการบีบให้อาๆ และ ทีมงานขี้โกงคุณภาพ ลาออกไปเงียบๆ แลกกับการที่เขาจะไม่แจ้งความเอาผิด แต่เรื่องราวไม่จบง่ายๆ อย่างที่เสี่ยวโหลวคิด

โหลวหยวนคิดเพียงจะหลอกใช้ต่งต่งเอินเท่านั้น เมื่อจัดการคนโกงเสร็จ เขากลับไม่ยอมทำสัญญาจ้างงานปาเอ้อร์สตูดิโอ อีก โดยอ้างว่าเป็นงานที่ไม่มีคุณภาพ ไม่ถูกใจชาวโซเชี่ยล และปฏิเสธใส่หน้าต่งต่งเอินโดยไม่มีเยื่อใยอีกต่างหาก

ทว่า เอินเอิน ไม่มีทางยอมแพ้ง่ายๆ อย่างเด็ดขาด เธอหอบแฟ้มผลงานโษณาสุดเจ๋งของปาเอ้อร์ บุกไปหาประธานโหลวยวนที่ออฟฟิศอีกครั้งเพื่อโน้มน้าวเขา แต่กลับไปเจอว่าเขากำลังทะเลาะกับอาล่ายอย่างรุนแรงอยู่ในลานจอดรถชั้นใต้ดิน ต่งต่งเอินแอบดูเหตุการณ์อยู่ จังหวะที่ตั้งใจจะเข้าไปช่วยแต่เรื่องกลับเลวร้ายลง เมื่อเธอทำให้โหลวยวนเสียหลักหงายหลังหัวฟาดยางกันล้อรถเคลื่อนตรงพื้นจนสลบไป และเมื่อฟื้นที่โรงพยาบาลเอินเอินก็ถูกคุณหนูจ้วงจ้วงตะเพิดให้กลับออกไปแทบไม่ทัน

ไม่ได้ด้วยเล่ห์นักแสดงเจ้าบทบาทเอินเอินก็ต้องเอาด้วยกล เธอจำได้ว่าท่านประธานโหลวหมู่ตัน แม่ของโหลวยวนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเดียวกันนี้ จึงคว้าช่อดอกไม้เยี่ยมไข้ที่วางรอทิ้งที่ตรงระเบียงทางเดิน พุ่งไปหาคุณน้าหมู่ตันทันที อาศัยความสัมพันธ์อันดีงามที่เคยร่วมงานกันมานานด้วยผลงานคุณภาพ ถูกและดี! โหลวมู่ตันเผลอหลุดปากบอกความลับของลูกชาย คุณหนูจ้วงจ้วง ให้ เอินเอิน ได้รู้เข้า ต่งต่งเอินจึงให้ความลับนี้ เพื่อทำให้ป้าเออร์สตูดิโอได้ไปต่อกับหมู่ตัน

สุดท้ายความสัมพันธ์ของสาวโฆษณานักบริการมือทอง กับท่านประธานใจดำ จอมเผด็จการ จะลงเอยกันได้อย่างไร

หนังอื่นๆที่น่าสนใจ

Love Is Panacea (2023) ให้รักเยียวยากัน (34+1)
รหัสสินค้า : SCH-1821
DVD 7 แผ่น
Audio: จีน
Sub: ไทย
Kiss Goblin Season 1 (2020) 12 ตอน
รหัสสินค้า : LK-1184
DVD 2 แผ่น
Audio: เกาหลี 2.0
Sub: ไทย / อังกฤษ
Strong Girl Nam-Soon (2023) สาวน้อยจอมพลังคังนัมซุน (16 ตอน)
รหัสสินค้า : LK-1199
DVD 4 แผ่น
Audio: เกาหลี
Sub: ไทย / อังกฤษ
มหัศจรรย์หนังสือรักฤดูร้อน My Marvellous Fable (2023) 24 ตอนจบ
รหัสสินค้า : SCH-1683
DVD 4 แผ่น
Audio: ไทย / จีน
Sub: ไทย / อังกฤษ / จีน
King the Land (2023) คิง เดอะ แลนด์ [Complete 16 Episodes]
รหัสสินค้า : LK-1179
DVD 4 แผ่น
Audio: เกาหลี
Sub: ไทย
I May Love You (2023) กับคุณไม่ใช่แค่ชอบ
รหัสสินค้า : SCH-1844
DVD 5 แผ่น
Audio: จีน
Sub: ไทย
To Ship Someone (2023) บอดี้การ์ดรัก โลกฟิคชั่น [EP01- EP24End]
รหัสสินค้า : SCH-1760
DVD 5 แผ่น
Audio: จีน
Sub: ไทย(ซับฝัง)
รักไม่หลอก บอกให้รัก (2023) My Lovely Liar (16 ตอนจบ)
รหัสสินค้า : RK-1040
DVD 4 แผ่น
Audio: ไทย
Sub: ไม่มี
My Lethal Man (2023) เขาช่างอันตรายสำหรับฉัน (24 ตอนจบ)
รหัสสินค้า : SCH-1470
DVD 4 แผ่น
Audio: จีน
Sub: ไทย